Những thiết kế “đáng đồng tiền bát gạo” của mẫu balo Coolbell CB 8003

Sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao được các bạn trẻ ngày này ưa chuộng đó là Balo cao cấp Coolbell CB 8003. Đây là sản phẩm balo nổi tiến hiện nay với chất lượng được sản xuất theo công nghệ châu âu, với những thiết kế trẻ trung đẹp mắt theo phong cách Hàn Quốc.

Ưu điểm nổi bậc của balo thông minh Coolbell CB 8003 là chất liệu vải cao cấp, đặc biệt được nhập từ những xưởng vải uy tín. Chất liệu vải Polyester là chất liệu được dùng nhiều trong hầu hết tất cả các dòng balo của Coolbell, đây là chất liệu vải có khả năng chống thấm cực kỳ cao, trong giữa lớp vải được đặt lớp lót bằng xốp mềm, chống thấm nước tuyệt đối vào bên trong, vì thế khi sử dụng bạn sẽ không còn lo lắng về những cơn mưa phùn của mùa đông hay những cơ mưa rào bất chợt của mùa hè nữa.

Thiết kế của những chiếc balo chính hãng Coolbell CB 8003 đa phần đơn giản nhưng chất, rất hợp với xu hướng của năm nay và có thể nói là không bao giờ bị lỗi thời. Bên trong balo được trang bị ngăn chống sốc dày và nhẹ dễ dàng mang đi và có thể chống được các va đập. Ngoài ngăn chống sốc đảm bảo an toàn cho laptop thì ngăn chính được thiết kế vô cùng rộng rãi có thể mang đi du lịch đến 5 ngày. CB 8003 được hỗ trợ chống thấm nên có đi lúc trời mưa cũng yên tâm cho những vật dụng bên trong balo.

Điều đặc biệt của dòng balo Coolbell CB 8003 này đó là có thể chống được kẻ trộm và tích hợp sạc dự phòng vô cùng tiện lợi mà trước giờ chưa có balo nào làm được. Nguyên ngân mà balo này được gọi là siêu phẩm vì có tích hợp cổng sạc USB, có dây an toàn chiếu sáng, chống thấm nước cực kỳ tốt, có khóa kéo chống trộm cực kỳ an toàn và hơn nữa có rất nhiều ngăn nhỏ bên trong có thể đựng rất rất nhiều vật dụng cá nhân.

Balo Coolbell CB 8003 là sản phẩm nổi tiếng với những thiết kế trẻ trung và tinh tế gồm 2 mày ghi đen và ghi sáng. Quai xách bằng vải mềm, rộng 3 cm, đường may chắc chắn khó có thể đứt và tuột chỉ. Mặt trước có phối da thật và in hình CoolBell, chiếc balo của bạn trông năng động và thời trang. Mặt sau có lớp mút dầy được may chìm vào phía trong. Dây đeo balo được thiết kế 5cm, to bản, có đệm xốp, khi mang không bị đau vai. Đặc biệt dây được thiết kế dài và có khóa nhựa dùng để điều chỉnh cho phù hợp với cơ thể.

Đến với Balo Coolbell bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả. Với các bạn trẻ hiện nay thì chiếc balo thời trang cao cấp  là một vật dụng khá phổ biến trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, không phân biệt tuổi tác hay nghề nghiệp thì chiếc balo vẫn là người bạn đồng hành cùng chúng ta trong cuộc sống.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 283 Đường 3/2, Quận 10. TPHCM



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!