Thế giới balo Coolbell Việt Nam bạn đã biết?

Thế giới balo Coolbell Việt Nam bạn đã biết?

Balo hiện nay được xem là một trong những vật dụng không thể thiếu trong học tập, công việc, đi chơi, đi phượt, du lịch của mọi người, mọi nhà nhất là những người trẻ tuổi. Việc có rất nhiều các cửa hàng bán balo trên thị trường đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Tuy nhiên, một thế giới balo - cặp - túi chính hãng thì không phải ai cũng biết. Nhằm giúp các bạn có được một chiếc balo vừa đẹp, sanh trọng lại vừa tiện ích, phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền, Coolbell Việt Nam chúng tôi là lựa chọn hoàn hảo nhất!

Theo đó, hệ thống các Showroom của Coolbell Việt Nam chuyên cung cấp các mẫu balo laptop – cặp – túi xách nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu quốc tế Coolbell. Theo đó, Coolbell là thương hiệu balo được nhiều quốc gia trên Thế giới ưa chuộng như khu vực: Châu Âu, Châu Mỹ, … và Châu Á. Tại Việt Nam, chúng tôi là công ty phân phối chính hãng sản phẩm của Coolbell với chất lượng bền bỉ cùng chế độ bảo hành chu đáo và lâu dài.

the-gioi-balo-coolbell-viet-nam-ban-da-biet?

Hiện nay, chúng tôi hoạt động qua rất nhiều hình thức cả Online và Offline. Chúng tôi luôn tìm tòi cái mới, thay đổi cách thức mua sắm của người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng chính hãng Coolbell. Với thế giới balo Coolbell, mỗi sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho khách hàng đều phải là sản phẩm chất lượng nhất, mới mẻ nhất, tính năng nổi bật nhất và mức giá phù hợp nhất.

Thời điểm hiện tại Coolbell Việt Nam đang là công ty nằm trong TOP những địa chỉ phân phối Balo – cặp – túi uy tín và chất lượng nhất. Hệ thống bán lẻ của chúng tôi gồm 4 Showroom lớn , trong đó có 3 Showroom tại Hà Nội và 1 Showroom tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sắp tới chúng tôi sẽ không ngừng phát triển hơn nữa hệ thống bán lẻ để mang thương hiệu Coolbell đến gần hơn với khách hàng trong cả nước.

the-gioi-balo-coolbell-viet-nam-ban-da-biet?

Ngoài ra, thế giới balo Coolbell Việt Nam chúng tôi phát triển kênh bán hàng Online với hệ thống Website và Fanpage ổn định. Theo đó, Website được cập nhật các sản phẩm mới thường xuyên, có 4 Fanpage cùng đội ngũ nhân viên tư vấn online sẽ phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Hy vọng với những nỗ lực thế giới balo Coolbell Việt Nam  và sự tin tưởng của khách hàng sẽ đem đến cho thị trường được những thay đổi to lớn hướng đến sản phẩm Balo – cặp – túi  chất lượng và an toàn.

CoolBell Việt Nam Chuyên BALO - CẶP - TÚI chính hãng

Hotline: 0888.888.716 - 0868.253.388

FaceBook: Facebook.com/coolbellvietnam

Showroom 1: 96 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: 120 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

Showroom 3: 279 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, HN 

Showroom 4: 293 Đường 3/2, Quận 10, TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!